Tống Thị Thu Hương

Tống Thị Thu Hương

Nghiên cứu sinh giáo dục

Nhà giáo dục với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Anh,  phát triển chương trình, quản lý học thuật, đào tạo giáo viên. Là nhà sáng lập và điều hành Chi Phan English Centre, dịch giả các quyển sách dành cho phụ huynh, giáo viên và diễn giả trong các hội thảo về nuôi dạy trẻ và giáo dục song ngữ.

Email: huong.tong@chiphan.com

Kinh nghiệm làm việc

2024- Hiện nay: Chuyên viên sư phạm, hệ thống giáo dục song ngữ tư thục tại  CHLB Đức

2018 – Hiện nay: Sáng lập và điều hành Chi Phan Learning Center – CLC,  tổ chức các khóa học đào tạo cho phụ huynh trong chương trình “Nuôi dạy trẻ song ngữ – Mum Dad Can Do”, đưa chương trình “Helen Doron English” về Việt Nam với nhiều phương pháp cải tiến hữu ích giúp trẻ Việt sử dụng tiếng Anh tự nhiên như tiếng mẹ đẻ, đào tạo giáo viên tiếng Anh.

2017 – 2019: Giáo viên tiếng Anh tại Helen Doron Global

2010 – 2016: Giảng viên cơ hữu các môn chuyên ngành Ngôn ngữ Anh, Đại học Hoa Sen TP. HCM

2010-201: Giảng viên thỉnh giảng các môn chuyên ngành Ngôn ngữ Anh, Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn TP. HCM

2003-2016: Giáo viên tiếng Anh thỉnh giảng ở các trường cấp 1, Đại học và Trung tâm ngoại ngữ Bộ ngoại giao (Cefalt)

Trình độ chuyên môn

2016 – Hiện nay: Nghiên cứu sinh chuyên ngành Giáo dục song ngữ và đa ngữ tại Johannes Gutenberg – Universität Mainz, CHLB Đức. 

2008 – 2009: Thạc sĩ Truyền thông đa văn hóa, University of Bedfordshire, Vương quốc Anh.

1999 – 2003: Cử nhân sư phạm tiếng Anh, Đại học Sư Phạm TP. Hồ Chí Minh

Kỹ năng

Lãnh đạo và quản lý: Khả năng lãnh đạo quyết đoán, xây dựng văn hóa trường học tích cực; kinh nghiệm lập kế hoạch chiến lược và quản lý tổ chức hiệu quả.

Quản lý giáo dục: Kinh nghiệm trong việc phát triển chương trình, lãnh đạo và thực hiện cải cách giáo dục trong nhà trường.

Phát triển đội ngũ: Kinh nghiệm trong việc đào tạo và phát triển chuyên môn cho giáo viên và nhân viên thông qua hướng dẫn và huấn luyện liên tục, có hệ thống. 

Phân tích và đánh giá dữ liệu: Thành thạo trong việc sử dụng dữ liệu để đánh giá học sinh, xây dựng các biện pháp can thiệp và theo dõi tiến độ nhằm cải thiện kết quả.